Bất động sản vùng ven tiếp tục hút vốn 2021

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 thói quen và xu hướng của nhà đầu tư đã thay đổi khá nhiều. Thay vì lựa chọn các sản phẩm ở trung tâm thì nhiều người mua đã sở hữu cho mình những khối bất động sản vùng ven.

Các vấn đề pháp lý và sự khan hiếm của quỹ đất khu vực trung tâm làm cho cả doanh nghiệp bất động sản và người mua gặp khó khăn khi tiếp cận với các dự án nằm ở lõi khu vực. Nhiều doanh nghiệp đã phải thay đổi định hướng phát triển và cơ cấu danh mục dự án để phù hợp với nhu cầu người mua. Đồng thời, trước sự đa dạng hơn về nguồn cung, người mua cũng nhanh nhạy có được những lựa chọn bất động sản phù hợp cho mình.

Thông thường, người mua bất động sản vùng ven sẽ lựa chọn các dự án có hạ tầng kết nối đồng bộ, không quá xe khu vực trung tâm. Như vậy, việc di chuyển vào các khu vực nội thành sẽ không quá khó khăn. Hơn nữa với những dự án có hạ tầng phát triển, tiềm năng sẽ lớn hơn vì thế dù là mua bất động sản với nhu cầu để ở hay đầu tư đều mang lại lợi ích về lâu dài.

bat dong san vung ven hinode royal park

Theo chuyên gia tài chính Nguyễn Đức Hưởng, bất động sản thời gian gần đây như ” có bầu lâu mà không đẻ được”. Tuy nhiên đến một thời điểm chín muồi thì thị trường cũng sẽ có những thăng hoa khi đó bất động sản sẽ có khả năng cao vượt mặt thị trường chứng khoán trở thành những mảnh đất màu mỡ cho nhà đầu tư và xu hướng ấy thì đang có sự manh nha ở nhiều khu vực bất động sản vùng ven Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh,…

bat dong san vung ven hinode royal park

Ở một khía cạnh khác, ông Nguyễn Quốc Bảo, giám đốc một công ty bất động sản cho rằng, xu hướng làm và đầu tư bất động sản vùng ven hiện nay không chỉ tập trung ở các khu vực bất động sản vùng ven Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh như bất động sản Hoài Đức, Thạch Thất, Hòa Lạc,… với các khu đô thị Hinode Royal Park, Hà Đô Charm, Xanh Villas,… mà còn xuất hiện ở nhiều các thành phố có kinh tế phát triển khác như Thái Nguyên, Hải Phòng,… với các đại đô thị của các tập đoàn Sungroup, Vingroup,…

Ngoài ra, nhiều chuyên gia bất động sản chia sẻ, đất nền sẽ là một lựa chọn được nhiều nhà đầu tư ưa thích trong năm 2021. Vì loại hình này vốn là một khoản đầu tư lâu dài nên ít bị ảnh hưởng bởi các vấn đề ngắn hạn như dịch bệnh. Nhiều khu vực bất động sản vùng ven như bất động sản Hoài Đức, Hà Nội hay Dĩ An Bình Dương,… là minh chứng rõ nét nhất của loại hình này khi ghi nhận mức giá tăng đến 50% ở nhiều thời điểm so với đầu năm.

Định giá Hinode Royal Park theo lời khuyên của chuyên gia

Liền kề kim chung di trạch, Đường Kim Chung Di Trạch, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội

Đăng ký nhận báo giá

Đăng bởi Quách Văn Nam

Tư vấn đầu tư bất động sản, chung cư, biệt thự, liền kề, shophouse

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia