Sóng gió đầu tư Hinode Royal Park

Những vùng đất mới tiếp tục chiếm lĩnh thị trường bất động sản Việt Nam. Trong năm 2021 xu hướng này sẽ diễn tiến như thê nào?

Một trong những xu hướng đã được ghi nhận và được đặc biệt quan tâm trong những năm gần đây là việc đầu tư vào loại hình nhà phố thương mại do đặc thù có công năng đa dạng và khả năng sinh lời lâu dài.

Trong năm 2020, thị trường bất động sản tiếp tục sôi động với những thị trường mới nhưng vẫn quen với miếng bánh cũ đó là nhà phố thương mại nhưng ở khu vực vùng ven. Hay xu hướng đầu tư bất động sản vùng ven mà báo chí vẫn hây nhắc tới. Cho dù là người ta có gọi xu hướng này là gì đi chăng nữa thì có một điều quan trọng là nhu cầu đầu tư nhà phố thương mại đang chiếm nhu cầu chủ đạo trong thị trường bất động sản.

Những con số cho thấy, trong 9 tháng đầu năm tỷ lệ giao dịch nhà phố thương mại và nhà liền thổ chiếm tỷ lệ đến 60%. Và các nhu cầu đầu tư tập trung vào các vùng ven trung tâm, những tỉnh kế cận thành phố trung ương như Hải Phòng, Bắc Ninh, Hòa Bình,…

Hinode Royal Park- nha dat Hoai Duc

Những lý do để thị trường bất động sản vùng ven và xu hướng đầu tư nhà phố thương mại cùng phát triển thì hẳn là nhà đầu tư nào cũng thấy rõ. Đó là do ảnh hưởng trực tiếp từ dịch Covid-19 và sự dịch chuyển của dòng vốn kinh tế. Nhiều nhà đầu tư đã phải chật vật để tìm được những đường lối đầu tư đúng đắn. Họ phân vân nên đầu tư vào vàng, chứng khoán hay bất động sản, hay gửi tiết kiệm. Nhưng mỗi phương án đều có những cái lợi và rủi ro nhất định. An toàn như tiết kiệm thì cũng là rủi ro đánh mất cơ hội đầu tư. Nhưng xét về yếu tố đầu tư lâu dài thì thị trường bất động sản Việt Nam vẫn khá tiềm năng và ổn định. Và trong xu hướng đầu tư bất động sản giữa năm có dịch Covid-19 thì lựa chọn nhà phố thương mại khu vực vùng ven được các chuyên gia bất động sản đánh giá cao hơn cả. Do tiềm năng lớn, chi phí thấp và rủi ro cũng nhỏ.

Thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội là một trong những thị trường sóng gió của nhà đầu tư.

Trước những thông tin khu vực phía Tây Hà Nội sẽ được phát triển lên làm trung tâm kinh tế hành chính mới của thủ đô trong thời gian tới, cùng với hàng loạt các quy hoạch vệ tinh, quy hoạch đô thị như quy hoạch Hoài Đức lên quận năm 2022. Thị trường bất động sản những nơi này đã thực sự sôi động.

Với thị trường bất động sản Hoài Đức, trên cơ sở của việc hoàn thiện hạ tầng các tuyến đường quốc lộ 70, đường vành đai 3.5, tỉnh lộ 70 và quy hoạch trục Hồ Tây- Ba Vì. Dự án Hinode Royal Park- Kim Chung Di Trạch đã thu hút mạnh mẽ nhà đầu tư các khu vực.

Nếu như giá nhà đất Hoài Đức tăng trưởng mạnh từ đầu năm đến nay lên mức 30-50% thì giá đất tại Hinode Royal Park- Kim Chung Di Trạch vẫn ở mức khá hợp lý chỉ từ 38 triệu đồng/mét vuông. Trước những chính sách giá cực tốt và hạ tầng hoàn thiện theo quy hoạch Hoài Đưc, Hinode Royal Park thực sự đã trở thành điểm sáng cho thị trường bất động sản Hoài Đức.

Hinode Royal Park- Kim Chung Di Trach
Hinode Royal Park- bat dong san Hoai Duc

Liền kề kim chung di trạch, Đường Kim Chung Di Trạch, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội

Đăng ký nhận báo giá

Đăng bởi Quách Văn Nam

Tư vấn đầu tư bất động sản, chung cư, biệt thự, liền kề, shophouse

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia